Chữ chạy

"Con đường đến với tri thức không dễ dàng, nhưng nếu chúng ta quyết đi sẽ đến được bến bờ tri thức !". Chào mừng các bạn đến với trang thông tin của Võ Hoàng Tâm - GV Khoa Điện Điện tử - Trường Đại học SPKT Vĩnh Long. Trang cung cấp thông tin - tài liệu học tập cho các bạn học viên và sinh viên. Chúc các bạn thành công trên hành trình đi tìm tri thức ...

Đề cương lý thuyết giờ tín chỉ HK 2 năm 2019 - 2020 (Kỹ thuật lập trình - DT1210)

 CHƯƠNG 1: LƯU ĐỒ GIẢI THUẬT  
Thời gian thực hiện: 6:0:12
A. MC TIÊU
 Kiến thức:
- Giới thiệu tổng quan về kỹ thuật lập trình.
- Giới thiệu các lưu đồ giải thuật trong lập trình.                                                       Tải về
Kỹ năng:
- Trình bày tổng quan về các cấu trúc lập trình.
- Vẽ được lưu đồ giải thuật cho các bài toán.
- Giải thích được lưu đồ giải thuật cho các bài toán thực tế.
Thái độ:
- Tinh thần học tập nghiêm túc.
- Xác định được phạm vi ứng dụng của bài học.
B. NỘI DUNG
I. Phần kiến thức cốt lõi cần giải quyết tại lớp (N1)
TT
NỘI DUNG
PHƯƠNG PHÁP
THỜI GIAN
CHUẨN BỊ
YÊU CẦU
1
1.1. Giải thuật và tính chất cơ bản
Thuyết trình, đối thoại, trao đổi
100 phút
Slide bài giảng
Sinh viên lắng nghe và trao đổi cùng với GV. Nêu thắc mắc nếu có.
2
1.2. Các cấu trúc điều khiển trong bài toán.
Thuyết trình, đối thoại, trao đổi
100 phút
Slide bài giảng
Sinh viên lắng nghe và trao đổi cùng với GV. Nêu thắc mắc nếu có.
3
1.3. Một số phương pháp điều khiển thông dụng
Thuyết trình, đối thoại, trao đổi
90 phút
Slide bài giảng
Sinh viên trao đổi, thảo luận.
II. Phần kiến thức liên quan cần hướng dẫn sinh viên làm việc ngoài giờ (N2)
TT
NỘI DUNG
PHƯƠNG PHÁP
THỜI GIAN
CHUẨN BỊ
YÊU CẦU
1
- Các công cụ lập trình áp dụng vào bài toán cụ thể
- Tìm ra hướng giải bài toán nhanh nhất và hiệu quả nhất
Hướng dẫn
05 phút
Bài giảng
Sinh viên xem thêm tài liệu và làm bài tập theo yêu cầu
III. Phần kiến thức mở rộng, sinh viên tự học, tự nghiên cứu (N3)
TT
NỘI DUNG
PHƯƠNG PHÁP
THỜI GIAN
CHUẨN BỊ
YÊU CẦU
1
Xem thêm các giải thuật nâng cao và tối ưu nhất đáp ứng cho nhu cầu giải bài toán nhanh nhất và tính chính xác
Hướng dẫn
05 phút
Bài giảng
Sinh viên xem thêm tài liệu và làm bài tập theo yêu cầu
C. Hướng dẫn tự học
Đọc chương 2 tài liệu kỹ thuật lập trình và làm các bài tập giáo viên giao.


CHƯƠNG 2: NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH C/C++  
Thời gian thực hiện: 3:0:6
A. MC TIÊU
Kiến thức:
- Giới thiệu tổng quan về ngôn ngữ lập trình C/C++.
- Giới thiệu các phần tử trong ngôn ngữ C, các cách khai báo.
Kỹ năng:
- Trình bày tổng quan về ngôn ngữ C/C++.
- Khai báo được kiểu dữ liệu trong ngôn ngữ lập trình C/C++.
- Xác định được dữ liệu vào/ ra cho các bài toán thực tế.
Thái độ:
- Tinh thần học tập nghiêm túc.
- Xác định được phạm vi ứng dụng của bài học.
B. NỘI DUNG
I. Phần kiến thức cốt lõi cần giải quyết tại lớp (N1)
TT
NỘI DUNG
PHƯƠNG PHÁP
THỜI GIAN
CHUẨN BỊ
YÊU CẦU
1
1. Giới thiệu
Thuyết trình, đối thoại, trao đổi
10 phút
Slide bài giảng
Sinh viên lắng nghe và trao đổi cùng với GV. Nêu thắc mắc nếu có.
2
2. Một số khái niệm cơ bản
Thuyết trình, đối thoại, trao đổi
40 phút
Slide bài giảng
Sinh viên lắng nghe và trao đổi cùng với GV. Nêu thắc mắc nếu có.
3
3. Cấu trúc  một chương trình đơn giản
Thuyết trình, đối thoại, trao đổi
50 phút
Slide bài giảng
Sinh viên trao đổi, thảo luận.
4
2.5. Nhập/Xuất dữ liệu
Thuyết trình, đối thoại, trao đổi
40 phút
Slide bài giảng
Sinh viên trao đổi, thảo luận.
II. Phần kiến thức liên quan cần hướng dẫn sinh viên làm việc ngoài giờ (N2)
TT
NỘI DUNG
PHƯƠNG PHÁP
THỜI GIAN
CHUẨN BỊ
YÊU CẦU
1
- Tìm thêm các phần mềm ứng dụng sử dụng ngôn ngữ C/C++
- Xem cách khai báo dữ liệu và cấu trúc chương trình của một số phần mềm sử dụng ngôn ngữ C/C++
Hướng dẫn
05 phút
Bài giảng
Sinh viên xem thêm tài liệu và làm bài tập theo yêu cầu
III. Phần kiến thức mở rộng, sinh viên tự học, tự nghiên cứu (N3)
TT
NỘI DUNG
PHƯƠNG PHÁP
THỜI GIAN
CHUẨN BỊ
YÊU CẦU
1
Tìm hiểu các phần mềm: DevC, mikro C, Keil C, ...
Hướng dẫn
05 phút
Bài giảng
Sinh viên xem thêm tài liệu và làm bài tập theo yêu cầu
C. Hướng dẫn tự học
Đọc chương 3 tài liệu kỹ thuật lập trình và làm các bài tập giáo viên giao.



CHƯƠNG 3: ĐIỀU KHIỂN CHỌN  
Thời gian thực hiện: 6:0:12
A. MC TIÊU
Kiến thức:
- Giới thiệu tổng quan về các khối lệnh chọn lựa có cấu trúc.
- Giới thiệu các lưu đồ giải thuật trong lập trình áp dụng cho các lệnh điều khiển chọn.
Kỹ năng:
- Sử dụng được các lệnh điều khiển chọn vào giải các bài toán.
- Giải thích được cấu trúc điều khiển chọn trong các bài toán thực tế.
Thái độ:
- Tinh thần học tập nghiêm túc.
- Xác định được phạm vi ứng dụng của bài học.
B. NỘI DUNG
I. Phần kiến thức cốt lõi cần giải quyết tại lớp (N1)
TT
NỘI DUNG
PHƯƠNG PHÁP
THỜI GIAN
CHUẨN BỊ
YÊU CẦU
1
1. Khối lệnh
Thuyết trình, đối thoại, trao đổi
10 phút
Slide bài giảng
Sinh viên lắng nghe và trao đổi cùng với GV. Nêu thắc mắc nếu có.
2
2. Lệnh IF
Thuyết trình, đối thoại, trao đổi
150 phút
Slide bài giảng
Sinh viên lắng nghe và trao đổi cùng với GV. Nêu thắc mắc nếu có.
3
3. Lệnh SWITCH
Thuyết trình, đối thoại, trao đổi
130 phút
Slide bài giảng
Sinh viên trao đổi, thảo luận.
II. Phần kiến thức liên quan cần hướng dẫn sinh viên làm việc ngoài giờ (N2)
TT
NỘI DUNG
PHƯƠNG PHÁP
THỜI GIAN
CHUẨN BỊ
YÊU CẦU
1
- Tìm hiểu các cấu trúc điều khiển “lồng”, ví dụ if lồng if
- Viết lưu đồ giải thuật và giải thích cho các cấu trúc trên.
Hướng dẫn
05 phút
Bài giảng
Sinh viên xem thêm tài liệu và làm bài tập theo yêu cầu
III. Phần kiến thức mở rộng, sinh viên tự học, tự nghiên cứu (N3)
TT
NỘI DUNG
PHƯƠNG PHÁP
THỜI GIAN
CHUẨN BỊ
YÊU CẦU
1
Viết chương trình cho một số ứng dụng có sử dụng dạng cấu trúc điều khiển lồng.
Hướng dẫn
05 phút
Bài giảng
Sinh viên xem thêm tài liệu và làm bài tập theo yêu cầu
C. Hướng dẫn tự học
Đọc chương 4 tài liệu kỹ thuật lập trình và làm các bài tập giáo viên giao.



CHƯƠNG 4: ĐIỀU KHIỂN LẶP  
Thời gian thực hiện: 6:0:12
A. MC TIÊU
Kiến thức:
- Giới thiệu tổng quan về các khối lệnh lặp có cấu trúc.
- Trình bày các lưu đồ giải thuật trong lập trình áp dụng cho các lệnh điều khiển lặp.
Kỹ năng:
- Vẽ được lưu đồ giải thuật và áp dụng vào các bài toán thực tế cho cấu trúc lặp.
- Sử dụng và giải thích được các lệnh điều khiển lặp sử dụng cho các bài toán.
Thái độ:
- Tinh thần học tập nghiêm túc.
- Xác định được phạm vi ứng dụng của bài học.
B. NỘI DUNG
I. Phần kiến thức cốt lõi cần giải quyết tại lớp (N1)
TT
NỘI DUNG
PHƯƠNG PHÁP
THỜI GIAN
CHUẨN BỊ
YÊU CẦU
1
1. Lệnh FOR
Thuyết trình, đối thoại, trao đổi
90 phút
Slide bài giảng
Sinh viên lắng nghe và trao đổi cùng với GV. Nêu thắc mắc nếu có.
2
2. Lệnh WHILE
Thuyết trình, đối thoại, trao đổi
90 phút
Slide bài giảng
Sinh viên lắng nghe và trao đổi cùng với GV. Nêu thắc mắc nếu có.
3
3. Lệnh DO ... WHILE
Thuyết trình, đối thoại, trao đổi
90 phút
Slide bài giảng
Sinh viên trao đổi, thảo luận.
4
4. Lệnh BREAK và CONTINUE
Thuyết trình, đối thoại, trao đổi
20 phút
Slide bài giảng
Sinh viên trao đổi, thảo luận.
II. Phần kiến thức liên quan cần hướng dẫn sinh viên làm việc ngoài giờ (N2)
TT
NỘI DUNG
PHƯƠNG PHÁP
THỜI GIAN
CHUẨN BỊ
YÊU CẦU
1
- Tìm hiểu các cấu trúc điều khiển “lồng”, ví dụ if lồng for, if lồng while, ...
- Viết lưu đồ giải thuật và giải thích cho các cấu trúc trên.
Hướng dẫn
05 phút
Bài giảng
Sinh viên xem thêm tài liệu và làm bài tập theo yêu cầu
III. Phần kiến thức mở rộng, sinh viên tự học, tự nghiên cứu (N3)
TT
NỘI DUNG
PHƯƠNG PHÁP
THỜI GIAN
CHUẨN BỊ
YÊU CẦU
1
Viết chương trình ứng dụng các bài toán dùng cấu trúc điều khiển lặp đơn giản và lồng.
Hướng dẫn
05 phút
Bài giảng
Sinh viên xem thêm tài liệu và làm bài tập theo yêu cầu
C. Hướng dẫn tự học
Đọc chương 5 tài liệu kỹ thuật lập trình và làm các bài tập giáo viên giao.


 CHƯƠNG 5: MẢNG VÀ CON TRỎ  
Thời gian thực hiện: 3:0:6
A. MC TIÊU
Kiến thức:
- Giới thiệu tổng quan về các khái niêm con trỏ và mảng.
- Giới thiệu các lưu đồ giải thuật trong lập trình áp dụng cho mảng và con trỏ.
Kỹ năng:
- Trình bày tổng quan về các loại  con trỏ và mảng tường minh, mảng không tường minh.
- Sử dụng được các cấu trúc lập trình mảng và con trỏ vào giải các bài toán.
- Vẽ lưu đồ giải thuật và áp dụng vào các bài toán thực tế.
Thái độ:
- Tinh thần học tập nghiêm túc.
- Xác định được phạm vi ứng dụng của bài học.
B. NỘI DUNG
I. Phần kiến thức cốt lõi cần giải quyết tại lớp (N1)
TT
NỘI DUNG
PHƯƠNG PHÁP
THỜI GIAN
CHUẨN BỊ
YÊU CẦU
1
1. Mảng
Thuyết trình, đối thoại, trao đổi
70 phút
Slide bài giảng
Sinh viên lắng nghe và trao đổi cùng với GV. Nêu thắc mắc nếu có.
2
2. Con trỏ
Thuyết trình, đối thoại, trao đổi
70 phút
Slide bài giảng
Sinh viên lắng nghe và trao đổi cùng với GV. Nêu thắc mắc nếu có.
II. Phần kiến thức liên quan cần hướng dẫn sinh viên làm việc ngoài giờ (N2)
TT
NỘI DUNG
PHƯƠNG PHÁP
THỜI GIAN
CHUẨN BỊ
YÊU CẦU
1
- Viết chương trình có sử dụng khai báo mảng
- Viết chương trình có sử dụng khai báo biến con trỏ
Hướng dẫn
05 phút
Bài giảng
Sinh viên xem thêm tài liệu và làm bài tập theo yêu cầu
III. Phần kiến thức mở rộng, sinh viên tự học, tự nghiên cứu (N3)
TT
NỘI DUNG
PHƯƠNG PHÁP
THỜI GIAN
CHUẨN BỊ
YÊU CẦU
1
Xem thêm các giải thuật nâng cao và tối ưu nhất trong kiểu dữ liệu mảng và con trỏ đáp ứng cho nhu cầu giải bài toán nhanh nhất và tính chính xác.
Hướng dẫn
05 phút
Bài giảng
Sinh viên xem thêm tài liệu và làm bài tập theo yêu cầu
C. Hướng dẫn tự học
Đọc chương 6 tài liệu kỹ thuật lập trình và làm các bài tập giáo viên giao.



CHƯƠNG6 : XÂU KÝ TỰ 
Thời gian thực hiện: 3:0:6
A. MC TIÊU
Kiến thức:
- Giới thiệu tổng quan về các khái niệm xâu ký tự.
- Giới thiệu các lưu đồ giải thuật khi sử dụng xâu ký tự.
Kỹ năng:
- Trình bày tổng quan về các cấu trúc lập trình xâu ký tự.
- Sử dụng được các cấu trúc lập trình vào giải các bài toán.
Thái độ:
- Tinh thần học tập nghiêm túc.
- Xác định được phạm vi ứng dụng của bài học.
B. NỘI DUNG
I. Phần kiến thức cốt lõi cần giải quyết tại lớp (N1)
TT
NỘI DUNG
PHƯƠNG PHÁP
THỜI GIAN
CHUẨN BỊ
YÊU CẦU
1
1. Khai báo
Thuyết trình, đối thoại, trao đổi
40 phút
Slide bài giảng
Sinh viên lắng nghe và trao đổi cùng với GV. Nêu thắc mắc nếu có.
2
2. Nhập xuất chuỗi
Thuyết trình, đối thoại, trao đổi
50 phút
Slide bài giảng
Sinh viên lắng nghe và trao đổi cùng với GV. Nêu thắc mắc nếu có.
3
3. Một số hàm xử lý chuỗi
Thuyết trình, đối thoại, trao đổi
50 phút
Slide bài giảng
Sinh viên lắng nghe và trao đổi cùng với GV. Nêu thắc mắc nếu có.
II. Phần kiến thức liên quan cần hướng dẫn sinh viên làm việc ngoài giờ (N2)
TT
NỘI DUNG
PHƯƠNG PHÁP
THỜI GIAN
CHUẨN BỊ
YÊU CẦU
1
- Phân biệt được các loại chuỗi và một số hàm xử lý chuổi thông dụng.
- Tìm ra hướng giải bài toán nhanh nhất và hiệu quả nhất.
Hướng dẫn
05 phút
Bài giảng
Sinh viên xem thêm tài liệu và làm bài tập theo yêu cầu
III. Phần kiến thức mở rộng, sinh viên tự học, tự nghiên cứu (N3)
TT
NỘI DUNG
PHƯƠNG PHÁP
THỜI GIAN
CHUẨN BỊ
YÊU CẦU
1
Xem thêm các giải thuật nâng cao và tối ưu nhất trong xâu ký tự đáp ứng cho nhu cầu giải bài toán nhanh nhất và tính chính xác.
Hướng dẫn
05 phút
Bài giảng
Sinh viên xem thêm tài liệu và làm bài tập theo yêu cầu
C. Hướng dẫn tự học
Đọc chương 7 tài liệu kỹ thuật lập trình và làm các bài tập giáo viên giao.



CHƯƠNG 7: HÀM VÀ CẤU TRÚC CHƯƠNG TRÌNH  
Thời gian thực hiện: 6:0:12
A. MC TIÊU
Kiến thức:
- Giới thiệu tổng quan về các hàm và cấu trúc chương trình.
- Giới thiệu các lưu đồ giải thuật trong lập trình hàm và cấu trúc chương trình.
Kỹ năng:
- Trình bày tổng quan về các cấu trúc lập trình trong hàm và cấu trúc chương trình.
- Tạo được một số hàm cơ bản ứng dụng giải quyết cho các bài toán.
Thái độ:
- Tinh thần học tập nghiêm túc.
- Xác định được phạm vi ứng dụng của bài học.
B. NỘI DUNG
I. Phần kiến thức cốt lõi cần giải quyết tại lớp (N1)
TT
NỘI DUNG
PHƯƠNG PHÁP
THỜI GIAN
CHUẨN BỊ
YÊU CẦU
1
1. Tổ chức chương trình
Thuyết trình, đối thoại, trao đổi
50 phút
Slide bài giảng
Sinh viên lắng nghe và trao đổi cùng với GV. Nêu thắc mắc nếu có.
2
2. Hàm do người dùng định nghĩa
Thuyết trình, đối thoại, trao đổi
80 phút
Slide bài giảng
Sinh viên lắng nghe và trao đổi cùng với GV. Nêu thắc mắc nếu có.
3
3. Con trỏ hàm
Thuyết trình, đối thoại, trao đổi
80 phút
Slide bài giảng
Sinh viên lắng nghe và trao đổi cùng với GV. Nêu thắc mắc nếu có.
4
4. Đệ qui
Thuyết trình, đối thoại, trao đổi
80 phút
Slide bài giảng
Sinh viên lắng nghe và trao đổi cùng với GV. Nêu thắc mắc nếu có.
II. Phần kiến thức liên quan cần hướng dẫn sinh viên làm việc ngoài giờ (N2)
TT
NỘI DUNG
PHƯƠNG PHÁP
THỜI GIAN
CHUẨN BỊ
YÊU CẦU
1
- Phân biệt con trỏ hàm và hàm con trỏ, đệ qui trong lập trình
- Tìm ra hướng giải bài toán nhanh nhất và hiệu quả nhất
Hướng dẫn
05 phút
Bài giảng
Sinh viên xem thêm tài liệu và làm bài tập theo yêu cầu
III. Phần kiến thức mở rộng, sinh viên tự học, tự nghiên cứu (N3)
TT
NỘI DUNG
PHƯƠNG PHÁP
THỜI GIAN
CHUẨN BỊ
YÊU CẦU
1
Xem thêm các giải thuật nâng cao và tối ưu nhất trong hàm đệ qui đáp ứng cho nhu cầu giải bài toán nhanh nhất và tính chính xác
Hướng dẫn
05 phút
Bài giảng
Sinh viên xem thêm tài liệu và làm bài tập theo yêu cầu
C. Hướng dẫn tự học
Đọc chương 8 tài liệu kỹ thuật lập trình và làm các bài tập giáo viên giao.


CHƯƠNG 8: LÀM VIỆC VỚI FILE
Thời gian thực hiện: 3:0:6
A. MC TIÊU
Kiến thức:
- Giới thiệu tổng quan về kỹ thuật lập trình trong file.
- Giới thiệu các lưu đồ giải thuật trong lập trình trong việc đọc và ghi file.
Kỹ năng:
- Trình bày tổng quan về các cấu trúc lập trình trong các khởi tạo, đọc và ghi file.
- Sử dụng được các cấu trúc lập trình vào giải các bài toán.
Thái độ:
- Tinh thần học tập nghiêm túc.
- Xác định được phạm vi ứng dụng của bài học.
B. NỘI DUNG
I. Phần kiến thức cốt lõi cần giải quyết tại lớp (N1)
TT
NỘI DUNG
PHƯƠNG PHÁP
THỜI GIAN
CHUẨN BỊ
YÊU CẦU
1
1. Một số khái niệm
Thuyết trình, đối thoại, trao đổi
15 phút
Slide bài giảng
Sinh viên lắng nghe và trao đổi cùng với GV. Nêu thắc mắc nếu có.
2
2. Các thao tác trên tập tin
Thuyết trình, đối thoại, trao đổi
50 phút
Slide bài giảng
Sinh viên lắng nghe và trao đổi cùng với GV. Nêu thắc mắc nếu có.
3
3. Truy cập tập tin văn bản
Thuyết trình, đối thoại, trao đổi
50 phút
Slide bài giảng
Sinh viên lắng nghe và trao đổi cùng với GV. Nêu thắc mắc nếu có.
4
4. Truy cập tập tin nhị phân
Thuyết trình, đối thoại, trao đổi
25 phút
Slide bài giảng
Sinh viên lắng nghe và trao đổi cùng với GV. Nêu thắc mắc nếu có.
II. Phần kiến thức liên quan cần hướng dẫn sinh viên làm việc ngoài giờ (N2)
TT
NỘI DUNG
PHƯƠNG PHÁP
THỜI GIAN
CHUẨN BỊ
YÊU CẦU
1
- Các thao tát ghi đọc tập tin, flie từ các hàm xây dựng.
- Tìm ra hướng giải bài toán nhanh nhất và hiệu quả nhất.
Hướng dẫn
05 phút
Bài giảng
Sinh viên xem thêm tài liệu và làm bài tập theo yêu cầu
III. Phần kiến thức mở rộng, sinh viên tự học, tự nghiên cứu (N3)
TT
NỘI DUNG
PHƯƠNG PHÁP
THỜI GIAN
CHUẨN BỊ
YÊU CẦU
1
Xem thêm các giải thuật nâng cao và tối ưu nhất đáp ứng cho nhu cầu giải bài toán nhanh nhất và tính chính xác.
Hướng dẫn
05 phút
Bài giảng
Sinh viên xem thêm tài liệu và làm bài tập theo yêu cầu
C. Hướng dẫn tự học
Đọc chương 9 tài liệu kỹ thuật lập trình và làm các bài tập giáo viên giao.


CHƯƠNG 9: LẬP TRÌNH HỆ THỐNG
Thời gian thực hiện: 9:0:18
A. MC TIÊU
Kiến thức:
- Giới thiệu tổng quan về các hệ thống điều khiển tự động trong điện – điện tử.
- Giới thiệu các lưu đồ giải thuật trong lập trình các hệ thống điều khiển tự động.
Kỹ năng:
- Trình bày tổng quan về các cấu trúc lập trình cho các bộ điều khiển.
- Giải thích và trình bày được sơ đồ các bộ điều khiển.
- Vẽ lưu đồ giải thuật và áp dụng vào các bài toán thực tế.
Thái độ:
- Tinh thần học tập nghiêm túc.
- Xác định được phạm vi ứng dụng của bài học.
B. NỘI DUNG
I. Phần kiến thức cốt lõi cần giải quyết tại lớp (N1)
TT
NỘI DUNG
PHƯƠNG PHÁP
THỜI GIAN
CHUẨN BỊ
YÊU CẦU
1
1. Ngõ vào, ngõ ra
Thuyết trình, đối thoại, trao đổi
50 phút
Slide bài giảng
Sinh viên lắng nghe và trao đổi cùng với GV. Nêu thắc mắc nếu có.
2
2. Một số lệnh hỗ trợ
Thuyết trình, đối thoại, trao đổi
50 phút
Slide bài giảng
Sinh viên lắng nghe và trao đổi cùng với GV. Nêu thắc mắc nếu có.
3
  3. Một số ứng dụng
Thuyết trình, đối thoại, trao đổi
340 phút
Slide bài giảng
Sinh viên lắng nghe và trao đổi cùng với GV. Nêu thắc mắc nếu có.
II. Phần kiến thức liên quan cần hướng dẫn sinh viên làm việc ngoài giờ (N2)
TT
NỘI DUNG
PHƯƠNG PHÁP
THỜI GIAN
CHUẨN BỊ
YÊU CẦU
1
- Xử lý dữ liệu vào ra, áp dụng vào bộ điều khiển thực tế.
- Tìm ra hướng giải bài toán nhanh nhất và hiệu quả nhất.
Hướng dẫn
05 phút
Bài giảng
Sinh viên xem thêm tài liệu và làm bài tập theo yêu cầu
III. Phần kiến thức mở rộng, sinh viên tự học, tự nghiên cứu (N3)
TT
NỘI DUNG
PHƯƠNG PHÁP
THỜI GIAN
CHUẨN BỊ
YÊU CẦU
1
Xem thêm các giải thuật nâng cao và tối ưu nhất đáp ứng cho nhu cầu giải bài toán nhanh nhất và tính chính xác.
Hướng dẫn
05 phút
Bài giảng
Sinh viên xem thêm tài liệu và làm bài tập theo yêu cầu
C. Hướng dẫn tự học
Đọc tài liệu liên quan về lập trình, tài liệu vi điều khiển ứng dụng và làm các bài tập giáo viên giao.
Ôn tập
            Vĩnh long, ngày 27 tháng 02 năm 2020
Trưởng Khoa/Bộ môn                                                                       Cán bộ giảng dạy