Chữ chạy

"Con đường đến với tri thức không dễ dàng, nhưng nếu chúng ta quyết đi sẽ đến được bến bờ tri thức !". Chào mừng các bạn đến với trang thông tin của Võ Hoàng Tâm - GV Khoa Điện Điện tử - Trường Đại học SPKT Vĩnh Long. Trang cung cấp thông tin - tài liệu học tập cho các bạn học viên và sinh viên. Chúc các bạn thành công trên hành trình đi tìm tri thức ...

Cách tải file tài liệu trên scribd.com miễn phí

   Scribd.com là một trang lưu trữ tài liệu lớn được nhiều người sử dụng trên toàn thế giới. Để tải hoặc đọc tài liệu không giới hạn tại Scribd.com thì phải mất 8.99 $ 1 tháng, tức tầm gần 200 nghìn đồng. Tuy nhiên không phải khi nào bạn cũng cần dùng tài liệu ở đây để mua tài khoản. Bài viết này fchiase sẽ hướng dẫn tải file trên scribd.com miễn phí 100% nhé.

Scribd.com có 1 quy định là nếu bạn tải lên 1 tài liệu thì sẽ được tải xuống miễn phí 1 tài liệu về. Tuy nhiên file tài liệu ở trên đây cực kì phong phú nên nếu bạn kiếm tài liệu ở những trang khác tải lên thì chắc chắn sẽ bị trùng. Vậy thì hãy tự tạo tài liệu cho mình bằng cách tạo 1 file word và ghi vào đó những thông tin hữu ích bạn copy được ở đâu đó vào chẳng hạn rồi bạn lưu file lại.
Sau khi bạn đã có tài liệu của mình trên Scribd.com thì vào trang tài liệu bạn cần tải và nhấn vào tải về. Sau đó nó sẽ yêu cầu là muốn tải xuống thì phải tải lên 1 tài liệu bất kì hoặc là mua tài khoản. Bạn tải tài liệu bạn tự tạo ở bước trên lên là có thể tải được file trên scribd miễn phí rồi.