Chữ chạy

"Con đường đến với tri thức không dễ dàng, nhưng nếu chúng ta quyết đi sẽ đến được bến bờ tri thức !". Chào mừng các bạn đến với trang thông tin của Võ Hoàng Tâm - GV Khoa Điện Điện tử - Trường Đại học SPKT Vĩnh Long. Trang cung cấp thông tin - tài liệu học tập cho các bạn học viên và sinh viên. Chúc các bạn thành công trên hành trình đi tìm tri thức ...

Đề cương lý thuyết giờ tín chỉ HK II năm 2016 - 2017 (Kỹ thuật lập trình)

TÊN CHƯƠNG/BÀI: LƯU ĐỒ GIẢI THUẬT  
Thời gian thực hiện: 6:0:12
A. MC TIÊU
 Về kiến thức:
- Giới thiệu tổng quan về kỹ thuật lập trình.
- Giới thiệu các lưu đồ giải thuật trong lập trình.                                                            Tải về
Về kỹ năng:
- Trình bày tổng quan về các cấu trúc lập trình.
- Sử dụng được các cấu trúc lập trình vào giải các bài toán.
- Trình bày được các bước vẽ lưu đồ giải thuật và áp dụng vào các bài toán thực tế.
Về thái độ:
- Tinh thần học tập nghiêm túc.
- Xác định được phạm vi ứng dụng của bài học.
B. NỘI DUNG
I. Phần kiến thức cốt lõi cần giải quyết tại lớp (N1)
TT
NỘI DUNG
PHƯƠNG PHÁP
THỜI GIAN
CHUẨN BỊ
YÊU CẦU
1
1.1. Giải thuật và tính chất cơ bản.
Thuyết trình, đối thoại, trao đổi
100 phút
Slide bài giảng
Sinh viên lắng nghe và trao đổi cùng với GV. Nêu thắc mắc nếu có.
2
1.2. Các cấu trúc điều khiển trong bài toán.
Thuyết trình, đối thoại, trao đổi
100 phút
Slide bài giảng
Sinh viên lắng nghe và trao đổi cùng với GV. Nêu thắc mắc nếu có.
3
1.3. Một số phương pháp điều khiển thông dụng.
Thuyết trình, đối thoại, trao đổi
90 phút
Slide bài giảng
Sinh viên trao đổi, thảo luận.
II. Phần kiến thức liên quan cần hướng dẫn sinh viên làm việc ngoài giờ (N2)
TT
NỘI DUNG
PHƯƠNG PHÁP
THỜI GIAN
CHUẨN BỊ
YÊU CẦU
1
- Các công cụ lập trình áp dụng vào bài toán cụ thể.
- Tìm ra hướng giải bài toán nhanh nhất và hiệu quả nhất.
Hướng dẫn
05 phút
Bài giảng
Sinh viên xem thêm tài liệu và làm bài tập theo yêu cầu
III. Phần kiến thức mở rộng, sinh viên tự học, tự nghiên cứu (N3)
TT
NỘI DUNG
PHƯƠNG PHÁP
THỜI GIAN
CHUẨN BỊ
YÊU CẦU
1
Xem thêm các giải thuật nâng cao và tối ưu nhất đáp ứng cho nhu cầu giải bài toán nhanh nhất và tính chính xác.
Hướng dẫn
05 phút
Bài giảng
Sinh viên xem thêm tài liệu và làm bài tập theo yêu cầu
C. Hướng dẫn tự học
Đọc tài liệu kỹ thuật lập trình chương 2 và làm các bài tập giáo viên cho.


TÊN CHƯƠNG/BÀI: NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH C/C++  
Thời gian thực hiện: 3:0:6
A. MC TIÊU
Về kiến thức:
- Giới thiệu tổng quan về ngôn ngữ lập trình C/C++.
- Giới thiệu các phần tử trong ngôn ngữ C, các cách khai báo chúng..
Về kỹ năng:
- Trình bày tổng quan về ngôn ngữ C/C++.
- Sử dụng được ngôn ngữ lập trình C/C++ trong các lập trình ứng dụng.
- Trình bày được sử dụng ngôn ngữ C/C++ để gải bài toán, trong thực tế.
Về thái độ:
- Tinh thần học tập nghiêm túc.
- Xác định được phạm vi ứng dụng của bài học.
B. NỘI DUNG
I. Phần kiến thức cốt lõi cần giải quyết tại lớp (N1)
TT
NỘI DUNG
PHƯƠNG PHÁP
THỜI GIAN
CHUẨN BỊ
YÊU CẦU
1
1. Giới thiệu.
Thuyết trình, đối thoại, trao đổi
10 phút
Slide bài giảng
Sinh viên lắng nghe và trao đổi cùng với GV. Nêu thắc mắc nếu có.
2
2. Một số khái niệm cơ bản.
Thuyết trình, đối thoại, trao đổi
40 phút
Slide bài giảng
Sinh viên lắng nghe và trao đổi cùng với GV. Nêu thắc mắc nếu có.
3
3. Cấu trúc  một chương trình đơn giản.
Thuyết trình, đối thoại, trao đổi
50 phút
Slide bài giảng
Sinh viên trao đổi, thảo luận.
4
2.5. Nhập/Xuất dữ liệu.
Thuyết trình, đối thoại, trao đổi
40 phút
Slide bài giảng
Sinh viên trao đổi, thảo luận.
II. Phần kiến thức liên quan cần hướng dẫn sinh viên làm việc ngoài giờ (N2)
TT
NỘI DUNG
PHƯƠNG PHÁP
THỜI GIAN
CHUẨN BỊ
YÊU CẦU
1
- Các công cụ lập trình áp dụng vào bài toán cụ thể.
- Tìm ra hướng giải bài toán nhanh nhất và hiệu quả nhất.
Hướng dẫn
05 phút
Bài giảng
Sinh viên xem thêm tài liệu và làm bài tập theo yêu cầu
III. Phần kiến thức mở rộng, sinh viên tự học, tự nghiên cứu (N3)
TT
NỘI DUNG
PHƯƠNG PHÁP
THỜI GIAN
CHUẨN BỊ
YÊU CẦU
1
Xem thêm các giải thuật nâng cao và tối ưu nhất đáp ứng cho nhu cầu giải bài toán nhanh nhất và tính chính xác.
Hướng dẫn
05 phút
Bài giảng
Sinh viên xem thêm tài liệu và làm bài tập theo yêu cầu
C. Hướng dẫn tự học
Đọc tài liệu kỹ thuật lập trình chương 3 và làm các bài tập giáo viên cho.



TÊN CHƯƠNG/BÀI: ĐIỀU KHIỂN CHỌN  
Thời gian thực hiện: 6:0:12
A. MC TIÊU
Về kiến thức:
- Giới thiệu tổng quan về các khối lệnh chọn lựa có cấu trúc.
- Giới thiệu các lưu đồ giải thuật trong lập trình áp dụng cho các lệnh điều khiển chọn.
Về kỹ năng:
- Trình bày tổng quan về các khối lệnh chọn lựa có cấu trúc.
- Sử dụng được các lệnh điều khiển chọn vào giải các bài toán.
- Trình bày được các bước vẽ lưu đồ giải thuật và áp dụng vào các bài toán thực tế.
Về thái độ:
- Tinh thần học tập nghiêm túc.
- Xác định được phạm vi ứng dụng của bài học.
B. NỘI DUNG
I. Phần kiến thức cốt lõi cần giải quyết tại lớp (N1)
TT
NỘI DUNG
PHƯƠNG PHÁP
THỜI GIAN
CHUẨN BỊ
YÊU CẦU
1
1. Khối lệnh.
Thuyết trình, đối thoại, trao đổi
10 phút
Slide bài giảng
Sinh viên lắng nghe và trao đổi cùng với GV. Nêu thắc mắc nếu có.
2
2. Lệnh IF.
Thuyết trình, đối thoại, trao đổi
150 phút
Slide bài giảng
Sinh viên lắng nghe và trao đổi cùng với GV. Nêu thắc mắc nếu có.
3
3. Lệnh SWITCH.
Thuyết trình, đối thoại, trao đổi
130 phút
Slide bài giảng
Sinh viên trao đổi, thảo luận.
II. Phần kiến thức liên quan cần hướng dẫn sinh viên làm việc ngoài giờ (N2)
TT
NỘI DUNG
PHƯƠNG PHÁP
THỜI GIAN
CHUẨN BỊ
YÊU CẦU
1
- Các công cụ lập trình áp dụng vào bài toán cụ thể.
- Tìm ra hướng giải bài toán nhanh nhất và hiệu quả nhất.
Hướng dẫn
05 phút
Bài giảng
Sinh viên xem thêm tài liệu và làm bài tập theo yêu cầu
III. Phần kiến thức mở rộng, sinh viên tự học, tự nghiên cứu (N3)
TT
NỘI DUNG
PHƯƠNG PHÁP
THỜI GIAN
CHUẨN BỊ
YÊU CẦU
1
Xem thêm các giải thuật nâng cao cho các lệnh điều khiển chọn và tối ưu nhất đáp ứng cho nhu cầu giải bài toán nhanh nhất và tính chính xác.
Hướng dẫn
05 phút
Bài giảng
Sinh viên xem thêm tài liệu và làm bài tập theo yêu cầu
C. Hướng dẫn tự học
Đọc tài liệu kỹ thuật lập trình chương 4 và làm các bài tập giáo viên cho.



TÊN CHƯƠNG / BÀI: ĐIỀU KHIỂN LẶP  
Thời gian thực hiện: 6:0:12
A. MC TIÊU
Về kiến thức:
- Giới thiệu tổng quan về các khối lệnh lập có cấu trúc.
- Giới thiệu các lưu đồ giải thuật trong lập trình áp dụng cho các lệnh điều khiển lập.
Về kỹ năng:
- Trình bày tổng quan về các khối lệnh lập có cấu trúc.
- Sử dụng được các lệnh điều khiển lập vào giải các bài toán.
- Trình bày được các bước vẽ lưu đồ giải thuật và áp dụng vào các bài toán thực tế.
Về thái độ:
- Tinh thần học tập nghiêm túc.
- Xác định được phạm vi ứng dụng của bài học.
B. NỘI DUNG
I. Phần kiến thức cốt lõi cần giải quyết tại lớp (N1)
TT
NỘI DUNG
PHƯƠNG PHÁP
THỜI GIAN
CHUẨN BỊ
YÊU CẦU
1
1. Lệnh FOR.
Thuyết trình, đối thoại, trao đổi
90 phút
Slide bài giảng
Sinh viên lắng nghe và trao đổi cùng với GV. Nêu thắc mắc nếu có.
2
2. Lệnh WHILE.
Thuyết trình, đối thoại, trao đổi
90 phút
Slide bài giảng
Sinh viên lắng nghe và trao đổi cùng với GV. Nêu thắc mắc nếu có.
3
3. Lệnh DO .. WHILE.
Thuyết trình, đối thoại, trao đổi
90 phút
Slide bài giảng
Sinh viên trao đổi, thảo luận.
4
4. Lệnh BREAK và CONTINUE.
Thuyết trình, đối thoại, trao đổi
20 phút
Slide bài giảng
Sinh viên trao đổi, thảo luận.
II. Phần kiến thức liên quan cần hướng dẫn sinh viên làm việc ngoài giờ (N2)
TT
NỘI DUNG
PHƯƠNG PHÁP
THỜI GIAN
CHUẨN BỊ
YÊU CẦU
1
- Các công cụ lập trình áp dụng vào bài toán cụ thể.
- Tìm ra hướng giải bài toán nhanh nhất và hiệu quả nhất.
Hướng dẫn
05 phút
Bài giảng
Sinh viên xem thêm tài liệu và làm bài tập theo yêu cầu
III. Phần kiến thức mở rộng, sinh viên tự học, tự nghiên cứu (N3)
TT
NỘI DUNG
PHƯƠNG PHÁP
THỜI GIAN
CHUẨN BỊ
YÊU CẦU
1
Xem thêm các giải thuật nâng cao cho các lệnh điều khiển lập và tối ưu nhất đáp ứng cho nhu cầu giải bài toán nhanh nhất và tính chính xác.
Hướng dẫn
05 phút
Bài giảng
Sinh viên xem thêm tài liệu và làm bài tập theo yêu cầu
C. Hướng dẫn tự học
Đọc tài liệu kỹ thuật lập trình chương 5 và làm các bài tập giáo viên cho.


TÊN CHƯƠNG/ BÀI: MẢNG VÀ CON TRỎ  
Thời gian thực hiện: 3:0:6
A. MC TIÊU
Về kiến thức:
- Giới thiệu tổng quan về các khái niêm con trỏ và mảng.
- Giới thiệu các lưu đồ giải thuật trong lập trình áp dụng cho mảng và con trỏ.
Về kỹ năng:
- Trình bày tổng quan về các loại  con trỏ và mảng tương minh, mảng không tường minh.
- Sử dụng được các cấu trúc lập trình mảng và con trỏ vào giải các bài toán.
- Trình bày được các bước vẽ lưu đồ giải thuật và áp dụng vào các bài toán thực tế.
Về thái độ:
- Tinh thần học tập nghiêm túc.
- Xác định được phạm vi ứng dụng của bài học.
B. NỘI DUNG
I. Phần kiến thức cốt lõi cần giải quyết tại lớp (N1)
TT
NỘI DUNG
PHƯƠNG PHÁP
THỜI GIAN
CHUẨN BỊ
YÊU CẦU
1
1. Mảng.
Thuyết trình, đối thoại, trao đổi
70 phút
Slide bài giảng
Sinh viên lắng nghe và trao đổi cùng với GV. Nêu thắc mắc nếu có.
2
2. Con trỏ.
Thuyết trình, đối thoại, trao đổi
70 phút
Slide bài giảng
Sinh viên lắng nghe và trao đổi cùng với GV. Nêu thắc mắc nếu có.
II. Phần kiến thức liên quan cần hướng dẫn sinh viên làm việc ngoài giờ (N2)
TT
NỘI DUNG
PHƯƠNG PHÁP
THỜI GIAN
CHUẨN BỊ
YÊU CẦU
1
- Các công cụ lập trình áp dụng vào bài toán cụ thể.
- Tìm ra hướng giải bài toán nhanh nhất và hiệu quả nhất.
Hướng dẫn
05 phút
Bài giảng
Sinh viên xem thêm tài liệu và làm bài tập theo yêu cầu
III. Phần kiến thức mở rộng, sinh viên tự học, tự nghiên cứu (N3)
TT
NỘI DUNG
PHƯƠNG PHÁP
THỜI GIAN
CHUẨN BỊ
YÊU CẦU
1
Xem thêm các giải thuật nâng cao và tối ưu nhất trong kiểu dữ liệu mảng và con trỏ đáp ứng cho nhu cầu giải bài toán nhanh nhất và tính chính xác.
Hướng dẫn
05 phút
Bài giảng
Sinh viên xem thêm tài liệu và làm bài tập theo yêu cầu
C. Hướng dẫn tự học
Đọc tài liệu kỹ thuật lập trình chương 6 và làm các bài tập giáo viên cho.



TÊN CHƯƠNG/ BÀI: XÂU KÝ TỰ 
Thời gian thực hiện: 3:0:6
A. MC TIÊU
Về kiến thức:
- Giới thiệu tổng quan về các khái niệm xâu ký tự.
- Giới thiệu các lưu đồ giải thuật khi sử dụng xâu ký tự.
Về kỹ năng:
- Trình bày tổng quan về các cấu trúc lập trình xâu ký tự.
- Sử dụng được các cấu trúc lập trình vào giải các bài toán.
- Trình bày được các bước vẽ lưu đồ giải thuật trong xâu ký tự và áp dụng vào các bài toán thực tế.
Về thái độ:
- Tinh thần học tập nghiêm túc.
- Xác định được phạm vi ứng dụng của bài học.
B. NỘI DUNG
I. Phần kiến thức cốt lõi cần giải quyết tại lớp (N1)
TT
NỘI DUNG
PHƯƠNG PHÁP
THỜI GIAN
CHUẨN BỊ
YÊU CẦU
1
1. Khai báo.
Thuyết trình, đối thoại, trao đổi
40 phút
Slide bài giảng
Sinh viên lắng nghe và trao đổi cùng với GV. Nêu thắc mắc nếu có.
2
2. Nhập xuất chuỗi.
Thuyết trình, đối thoại, trao đổi
50 phút
Slide bài giảng
Sinh viên lắng nghe và trao đổi cùng với GV. Nêu thắc mắc nếu có.
3
3. Một số hàm xử lý chuỗi.
Thuyết trình, đối thoại, trao đổi
50 phút
Slide bài giảng
Sinh viên lắng nghe và trao đổi cùng với GV. Nêu thắc mắc nếu có.
II. Phần kiến thức liên quan cần hướng dẫn sinh viên làm việc ngoài giờ (N2)
TT
NỘI DUNG
PHƯƠNG PHÁP
THỜI GIAN
CHUẨN BỊ
YÊU CẦU
1
- Phân biệt được các loại chuổi và một số hàm xử lý chuổi thông dụng.
- Tìm ra hướng giải bài toán nhanh nhất và hiệu quả nhất.
Hướng dẫn
05 phút
Bài giảng
Sinh viên xem thêm tài liệu và làm bài tập theo yêu cầu
III. Phần kiến thức mở rộng, sinh viên tự học, tự nghiên cứu (N3)
TT
NỘI DUNG
PHƯƠNG PHÁP
THỜI GIAN
CHUẨN BỊ
YÊU CẦU
1
Xem thêm các giải thuật nâng cao và tối ưu nhất trong xâu ký tự đáp ứng cho nhu cầu giải bài toán nhanh nhất và tính chính xác.
Hướng dẫn
05 phút
Bài giảng
Sinh viên xem thêm tài liệu và làm bài tập theo yêu cầu
C. Hướng dẫn tự học
Đọc tài liệu kỹ thuật lập trình chương 7 và làm các bài tập giáo viên cho.



TÊN CHƯƠNG /BÀI: HÀM VÀ CẤU TRÚC CHƯƠNG TRÌNH  
Thời gian thực hiện: 6:0:12
A. MC TIÊU
Về kiến thức:
- Giới thiệu tổng quan về các hàm và cấu trúc chương trình.
- Giới thiệu các lưu đồ giải thuật trong lập trình hàm và cấu trúc chương trình.
Về kỹ năng:
- Trình bày tổng quan về các cấu trúc lập trình trong hàm và cấu trúc chương trình.
- Sử dụng được các cấu trúc lập trình trong hàm và cấu trúc chương trình vào giải các bài toán.
- Trình bày được các bước vẽ lưu đồ giải thuật và áp dụng vào các bài toán thực tế.
Về thái độ:
- Tinh thần học tập nghiêm túc.
- Xác định được phạm vi ứng dụng của bài học.
B. NỘI DUNG
I. Phần kiến thức cốt lõi cần giải quyết tại lớp (N1)
TT
NỘI DUNG
PHƯƠNG PHÁP
THỜI GIAN
CHUẨN BỊ
YÊU CẦU
1
1. Tổ chức chương trình.
Thuyết trình, đối thoại, trao đổi
50 phút
Slide bài giảng
Sinh viên lắng nghe và trao đổi cùng với GV. Nêu thắc mắc nếu có.
2
2. Hàm do người dùng định nghĩa.
Thuyết trình, đối thoại, trao đổi
80 phút
Slide bài giảng
Sinh viên lắng nghe và trao đổi cùng với GV. Nêu thắc mắc nếu có.
3
3. Con trỏ hàm.
Thuyết trình, đối thoại, trao đổi
80 phút
Slide bài giảng
Sinh viên lắng nghe và trao đổi cùng với GV. Nêu thắc mắc nếu có.
4
4. Đệ qui.
Thuyết trình, đối thoại, trao đổi
80 phút
Slide bài giảng
Sinh viên lắng nghe và trao đổi cùng với GV. Nêu thắc mắc nếu có.
II. Phần kiến thức liên quan cần hướng dẫn sinh viên làm việc ngoài giờ (N2)
TT
NỘI DUNG
PHƯƠNG PHÁP
THỜI GIAN
CHUẨN BỊ
YÊU CẦU
1
- Phân biệt con trỏ hàm và hàm con trỏ, đệ qui trong lập trình
- Tìm ra hướng giải bài toán nhanh nhất và hiệu quả nhất.
Hướng dẫn
05 phút
Bài giảng
Sinh viên xem thêm tài liệu và làm bài tập theo yêu cầu
III. Phần kiến thức mở rộng, sinh viên tự học, tự nghiên cứu (N3)
TT
NỘI DUNG
PHƯƠNG PHÁP
THỜI GIAN
CHUẨN BỊ
YÊU CẦU
1
Xem thêm các giải thuật nâng cao và tối ưu nhất trong hàm đệ qui đáp ứng cho nhu cầu giải bài toán nhanh nhất và tính chính xác.
Hướng dẫn
05 phút
Bài giảng
Sinh viên xem thêm tài liệu và làm bài tập theo yêu cầu
C. Hướng dẫn tự học
Đọc tài liệu kỹ thuật lập trình chương 8 và làm các bài tập giáo viên cho.


TÊN CHƯƠNG/ BÀI: LÀM VIỆC VỚI FILE
Thời gian thực hiện: 3:0:6
A. MC TIÊU
Về kiến thức:
- Giới thiệu tổng quan về kỹ thuật lập trình trong File.
- Giới thiệu các lưu đồ giải thuật trong lập trình trong việc đọc và ghi File.
Về kỹ năng:
- Trình bày tổng quan về các cấu trúc lập trình trong các khởi tạo, đọc và ghi File.
- Sử dụng được các cấu trúc lập trình vào giải các bài toán.
- Trình bày được các bước vẽ lưu đồ giải thuật và áp dụng vào các bài toán thực tế.
Về thái độ:
- Tinh thần học tập nghiêm túc.
- Xác định được phạm vi ứng dụng của bài học.
B. NỘI DUNG
I. Phần kiến thức cốt lõi cần giải quyết tại lớp (N1)
TT
NỘI DUNG
PHƯƠNG PHÁP
THỜI GIAN
CHUẨN BỊ
YÊU CẦU
1
1. Một số khái niệm.
Thuyết trình, đối thoại, trao đổi
15 phút
Slide bài giảng
Sinh viên lắng nghe và trao đổi cùng với GV. Nêu thắc mắc nếu có.
2
2. Các thao tác trên tập tin.
Thuyết trình, đối thoại, trao đổi
50 phút
Slide bài giảng
Sinh viên lắng nghe và trao đổi cùng với GV. Nêu thắc mắc nếu có.
3
3. Truy cập tập tin văn bản.
Thuyết trình, đối thoại, trao đổi
50 phút
Slide bài giảng
Sinh viên lắng nghe và trao đổi cùng với GV. Nêu thắc mắc nếu có.
4
4. Truy cập tập tin nhị phân.
Thuyết trình, đối thoại, trao đổi
25 phút
Slide bài giảng
Sinh viên lắng nghe và trao đổi cùng với GV. Nêu thắc mắc nếu có.
II. Phần kiến thức liên quan cần hướng dẫn sinh viên làm việc ngoài giờ (N2)
TT
NỘI DUNG
PHƯƠNG PHÁP
THỜI GIAN
CHUẨN BỊ
YÊU CẦU
1
- Các thao tát ghi đọc tập tin, Flie từ các hàm xây dựng.
- Tìm ra hướng giải bài toán nhanh nhất và hiệu quả nhất.
Hướng dẫn
05 phút
Bài giảng
Sinh viên xem thêm tài liệu và làm bài tập theo yêu cầu
III. Phần kiến thức mở rộng, sinh viên tự học, tự nghiên cứu (N3)
TT
NỘI DUNG
PHƯƠNG PHÁP
THỜI GIAN
CHUẨN BỊ
YÊU CẦU
1
Xem thêm các giải thuật nâng cao và tối ưu nhất đáp ứng cho nhu cầu giải bài toán nhanh nhất và tính chính xác.
Hướng dẫn
05 phút
Bài giảng
Sinh viên xem thêm tài liệu và làm bài tập theo yêu cầu
C. Hướng dẫn tự học
Đọc tài liệu kỹ thuật lập trình chương 9 và làm các bài tập giáo viên cho.


TÊN CHƯƠNG /BÀI: LẬP TRÌNH HỆ THỐNG
Thời gian thực hiện: 9:0:18
A. MC TIÊU
Về kiến thức:
- Giới thiệu tổng quan về các hệ thống điều khiển tự động trong điện – điện tử.
- Giới thiệu các lưu đồ giải thuật trong lập trình các hệ thống điều khiển tự động.
Về kỹ năng:
- Trình bày tổng quan về các cấu trúc lập trình cho các bộ điều khiển.
- Sử dụng được giải thuật lưu đồ áp dụng vào các bộ điều khiển.
- Trình bày được các bước vẽ lưu đồ giải thuật và áp dụng vào các bài toán thực tế.
Về thái độ:
- Tinh thần học tập nghiêm túc.
- Xác định được phạm vi ứng dụng của bài học.
B. NỘI DUNG
I. Phần kiến thức cốt lõi cần giải quyết tại lớp (N1)
TT
NỘI DUNG
PHƯƠNG PHÁP
THỜI GIAN
CHUẨN BỊ
YÊU CẦU
1
1. Ngõ vào, ngõ ra
Thuyết trình, đối thoại, trao đổi
50 phút
Slide bài giảng
Sinh viên lắng nghe và trao đổi cùng với GV. Nêu thắc mắc nếu có.
2
2. Một số lệnh hỗ trợ
Thuyết trình, đối thoại, trao đổi
50 phút
Slide bài giảng
Sinh viên lắng nghe và trao đổi cùng với GV. Nêu thắc mắc nếu có.
3
  3. Một số ứng dụng
Thuyết trình, đối thoại, trao đổi
340 phút
Slide bài giảng
Sinh viên lắng nghe và trao đổi cùng với GV. Nêu thắc mắc nếu có.
II. Phần kiến thức liên quan cần hướng dẫn sinh viên làm việc ngoài giờ (N2)
TT
NỘI DUNG
PHƯƠNG PHÁP
THỜI GIAN
CHUẨN BỊ
YÊU CẦU
1
- Xử lý dữ liệu vào ra, áp dụng vào bộ điều khiển thực tế.
- Tìm ra hướng giải bài toán nhanh nhất và hiệu quả nhất.
Hướng dẫn
05 phút
Bài giảng
Sinh viên xem thêm tài liệu và làm bài tập theo yêu cầu
III. Phần kiến thức mở rộng, sinh viên tự học, tự nghiên cứu (N3)
TT
NỘI DUNG
PHƯƠNG PHÁP
THỜI GIAN
CHUẨN BỊ
YÊU CẦU
1
Xem thêm các giải thuật nâng cao và tối ưu nhất đáp ứng cho nhu cầu giải bài toán nhanh nhất và tính chính xác.
Hướng dẫn
05 phút
Bài giảng
Sinh viên xem thêm tài liệu và làm bài tập theo yêu cầu
C. Hướng dẫn tự học
Đọc tài liệu kỹ thuật lập trình chương 9 và làm các bài tập giáo viên cho.
Ôn tập
            Vĩnh long, ngày ...  tháng ... năm 2017

Trưởng Khoa/Bộ môn                                                                       Cán bộ giảng dạy