Chữ chạy

"Con đường đến với tri thức không dễ dàng, nhưng nếu chúng ta quyết đi sẽ đến được bến bờ tri thức !". Chào mừng các bạn đến với trang thông tin của Võ Hoàng Tâm - GV Khoa Điện Điện tử - Trường Đại học SPKT Vĩnh Long. Trang cung cấp thông tin - tài liệu học tập cho các bạn học viên và sinh viên. Chúc các bạn thành công trên hành trình đi tìm tri thức ...

Khi ông chồng thể hiện bản lĩnh chủ gia đình

Luôn bị bạn bè trêu chọc sợ vợ , Tèo quyết tâm vùng dậy để lấy lại danh dự đàn ông.

Hôm đó Tèo đi nhậu đến tối mịt, vừa nghe tiếng vợ léo nhéo, chàng ta đã vội vàng rúc xuống gầm giường. Vợ Tèo bực mình cầm cây chổi quát:
- Ông có ra đây không?
Tèo kiên quyết đáp:
- Không!
Vợ Tèo tức giận:
- Hôm nay gan nhỉ? Tôi hỏi lại lần nữa, ông có ra ngay không?
- Không! - Tèo cứng giọng - Tôi cho bà biết, TÔI LÀ CHỦ GIA ĐÌNH NÀY. Tôi thích nằm đâu thì nằm ở đó đấy, không liên quan gì đến bà!
- !!!