Chữ chạy

"Con đường đến với tri thức không dễ dàng, nhưng nếu chúng ta quyết đi sẽ đến được bến bờ tri thức !". Chào mừng các bạn đến với trang thông tin của Võ Hoàng Tâm - GV Khoa Điện Điện tử - Trường Đại học SPKT Vĩnh Long. Trang cung cấp thông tin - tài liệu học tập cho các bạn học viên và sinh viên. Chúc các bạn thành công trên hành trình đi tìm tri thức ...

Giphy Cam: Ứng dụng hỗ trợ tạo ảnh GIF cực chất từ Giphy

Giphy Cam là công cụ hỗ trợ tạo các loại ảnh GIF được phát triển bởi Giphy, dịch vụ tìm kiếm ảnh động phổ biến nhất hiện nay.

Trước đó, ứng dụng này được phát hành trên các thiết bị iOS và hiện tại đã có mặt trên cửa hành ứng dụng dành cho các máy Android.
Với Giphy Cam, bạn có thể sử dụng trực tiếp hình ảnh hoặc video chụp từ camera của thiết bị để tạo ra những bức ảnh động cực kỳ độc đáo. Ứng dụng này cung cấp sẵn rất nhiều bộ lọc màu, cũng như cho phép bạn thêm vào các hiệu ứng giúp bức ảnh động trở nên thú vị hơn. 

Bạn có thể chọn lưu ảnh vào bộ nhớ trên smartphone hoặc chia sẻ qua tin nhắn, mạng xã hội InstagramTwitter hay Pinterest.
- Tải về Giphy Cam - Android.
- Tải về Giphy Cam - iOS.
Hướng dẫn cơ bản:
Bước 1: Mở ứng dụng Giphy Cam > nhấn nút "OK" để truy cập Camera trên thiết bị
 Bước 2Chụp ảnh > nhấn Save Gif để lưu ảnh trực tiếp và thiết bị
Hoặc nhấn nút dấu "+" để chỉnh sửa và thêm hiệu ứng. Tại đây, bạn có thể lựa chọn chia sẻ ảnh GIF qua tin nhắn, hoặc đăng lên mạng xã hội ...

Giao diện trực quan, các phân mục hiển thị đơn giản hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn tạo ra những bức ảnh động thú vị.


Theo Techrum